Saturday, April 10, 2010

Stressed-out!

Am not feeling well, yesterday pa. Stress siguro ang dahilan. I have colds, my head,nape, and down to my shoulders are aching. Another reason is I had to go out sa office lots of times to do turn over, punch listings, meetings, meet ups. Init lamig kaya eto napala ko. Cindz told me that kagaguhan daw ang magkasakit because of work kaya pinipilit ko maging okay. Test daw ito how strong I am. Kahit super namumula na ang mata ko kanina at hindi na mabuti ang pakiramdam, I went to 25A twin towers, 29B chatham and 6D to do punchlistings with ENR. I did the renewal contract of 52 legaspi suite and able to send updates regarding 41D Pacific Plaza. Nagtataka rin ako kung bakit ko nakakaya lahat. Partly, walang choice..partly, nacha-challenge din ako. Alam ni ENR na am not in great condition, she even said, uminom daw ako ng maraming water and please wag daw ako magkakasakit. I don't have any plan na umabsent. Ngayon pa na sobrang pilay kami because of the things na nangyayari sa office. Part of me, proud sa sarili ko kasi nakakaya ko pa gawin ang maraming responsibilities. I'm even surprised with myself kasi kung dating ako to, malamang nag-give up na ko. Pero hindi e. Hindi na ako yun. I was planning pa nga to watch Babe, I love you after office pero I decided to go home so I have enough rest. Alyz called me na uminom daw kami sa Greenbelt pero tinanggihan ko. Marunong narin akong humindi ngayon. hehehe.. Pagbaba ng phone, inisip ko na uumagahin ako tapos, sunday na yun and I have to prepare pa for monday. Grabe! Puro trabaho na nasa isip ko. Okay narin yung ganito..busy. Para hindi na mag-isip ng mga malulungkot na bagay. Naaalala ko yung sinabi ni Cindz, hindi ka na nalulungkot, nagiging productive ka pa. May point diba? :)

No comments:

Post a Comment