Wednesday, May 12, 2010

Bonding with Cindz

I am waiting for Cindz to arrive. After Lady Gaga concert (as far as I remember, that was last year), we didn’t actually had the chance to talk in person. I am happy that we’re finally able to meet. She’s one of those people that interest me most. A psychology graduate of FEU (which by the way, Marion’s best friend) and I can say, a smart girl. I didn’t meet the qualifications she has looking for in a partner. She said, I am too kind for her. Siguro nga, mas okay kami na magkaibigan. Ang tagal nya.. Starbucks Insular was been part of my Sykes’ days. At nandito ang barista na hiningian ko ng number. I wonder if she still remembers me. Haha. Humaba na ang buhok nya ngayon pero ganon parin. Lots of memories! Dito ko ginastos ang pera ko sa kape. Dito ako na-adik kumbaga. Sabi nga nila, dapat may isang poste na ko dito eh. Haha. Most of my call center days were spent here. Sobra sobra sobrang dami ng moments dito. Nandito parin si Kuya Guard. At si Ate sa labas na nagtitinda ng yosi. Nostalgia! Oh..it’s Sir Mark! Yung big boss sa Sykes. Sana may kilala pa kong pumasok from that door. Sana it’s Chelly or Punch or Wardee. Konti na lang kasi natira from Ameriprise. Siguro kung nandito pa ang mga super friends ko, malamang wala ako dito sa loob, nasa labas ako at nagyoyosi. Hahaba pa kaya tong blog ko bago dumating si Cindz? Wag ko naman sana mapuno ang buong page diba? Hehe. Haayyy..all familiar scenes. Sometimes, it’s so good to go back to old places lalo na yung minahal mo. Kailan kaya ko magsusulat ng blog sa Sbux Plaza 100 and reminiscing din ang theme. Haha. Siguro malapit na. Pero sana, pag dumating yun, puro magaganda din ang mga maaalala ko. Yey! Cindz is here na.. Bu-bye muna.. :)

No comments:

Post a Comment